Pages

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Trà Moringo Tea Ramita Trà cây Chùm Ngây Moringa

Trà Moringo Tea Ramita Xuất xứ: Công ty Ramita Health and Beauty, tháiLan,
http://www.ramitabeauty.com , Trà cây Chùm Ngây Moringa


Trà Moringo Tea Ramita 1
Trà Moringo Tea Ramita


  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh của phụ nữ như bốc hỏa, dễ cáu giận, khó ngủ, đổ mồ hôi ban đêm.
  • Điều tiết hooc môn trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, chống lão hóa, ngăn ngừa và hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá, các vết thâm, nám trên da mặt. 
  • Giúp làm săn chắc cơ bắp ngăn ngừa xệ ngực, cằm, mí mắt dưới, cánh tay, da bụng (khi sinh em bé), eo thon, không bị sa dạ con.
  •  Hỗ trợ bôi trơn và khử mùi hôi bộ phận sinh dục nữ.


Thành phần:

+ Bột Trà: 10,5%

+ Bột lá chùm ngây: 2.69%

+ Bột nấm linh chi:  2,50%

+ Bột dừa khô: 44%

+ Bột sữa:  24%

+ Chất xơ: 13%

+ Collagen: 3%

+ Kẽm (axit amin chelate): 0,1%

+ Cromium (axit amin chelate): 0,05

+ Aspatame: 0,08%

+ Acefulfame -K: 0,08%

1. Bột trà: 

Các chất như Vitamin C, chất Polyphenol và một số chất có tác dụng chống ô xy hoá trong trà có các tác dụng ức chế các tế bào ung thư phát triển và có thể ngăn cản sự hợp thành chất Nitrosamine trong cơ thể làm hạ thấp tỷ lệ phát sinh bệnh ung thư. Làm giảm cholesterol trong máu, tiêu mỡ, giảm cân,..

2. Bột lá cây Chùm Ngây: 

Có hàm lượng chất đạm cao tạo săn chắc cơ bắp.

 Có nhiều loại Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm Choresterol trong máu, giúp cân bằng đường huyết và huyết áp...

 Hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, các bệnh về xương khớp, đường tiêu hóa, đường ruột, dị ứng . . .

3. Bột Nấm Linh Chi: 

 Adinocil  (Chất hòa tan trong nước 30%, Chất hòa tan 65 %, Chất bay hơi 5 %)
Germanium cung cấp oxy cho máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm đường huyết và huyết áp, giảm Choresterol trong máu, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, chống sự đông tụ của máu, tổng hợp hooc mon và chống lão hóa . . .

Adenosin – điều hòa cân bằng nội môi, pH máu, hormon và năng lượng, kiểm soát tế bào khối u, ung thư, chống kết tập tiểu cầu, tăng cường các tế bào hồng cầu, làm giảm đau cơ và đau đầu đau nửa đầu, làm giảm mỡ máu và cholesterol.
Germanium – hoạt hóa các mạch máu, làm giảm sự phát triển của tế bào ung thư, có đặc tính chống lão hóa và làm  trẻ hóa tế bào.

Giúp tăng lực, chống oxy hóa, khử độc, giải stress do chứa các hoạt chất:
Polysaccharid - giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng, làm giảm đường máu ở bệnh đái đường.
Triterpenoid - giúp điều hòa huyết áp, chống dị ứng (kháng histamin), cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, giảm mỡ máu (cholesterol và triglyceride).


4. Chất xơ (dừa):

Giúp sự tiêu hóa tốt, tiêu diệt những vi sinh vật có hại trong cơ thể, thải độc (detox), giảm choresterolvà LDL

Giảm đường huyết.
5. Collagen:


Là chất cơ bản để xây dựng và bồi dưỡng da, móng, bắp thịt, xương và thành mạch máu cho bền vững, làm căng da, chống lão hóa và các triệu chứng thoái hóa xương ở những người cao tuổi.

6. CromAxitamin chelate: 

Là chất quan trọng trong quá trình hoạt động của Insulin để giữ mức độ bình thường của đường huyết, bảo vệ bệnh đường huyết loại thiếu chromium.

Chromium Amino chelate trong máu làm nhiệm vụ bảo vệ sự bền vững của thành mạch, nuôi dưỡng não và toàn cơ thể . .

 Tổng hợp Choresterol và axit amin.

7. Aspatame: 

Là một loại chất ngọt có lượng Calory thấp phù hợp với người bệnh đái đường và những người cần giảm cân cho cơ thể.

8.Acesulfame – K:

Là chất cho vị ngọt bằng cách tổng hợp thành muối Potasium không hòa tan. Do đó rất phù hợp với người bệnh đái đường và những người cần giảm cân cho cơ thể có sự an toàn cao ...

Thành phần trong Trà Moringo Tea Ramita dưỡng sinh Chùm ngây Moringa

Chùm ngây chứa 92 chất dinh dưỡng và 46 loại chất chống oxy hóa. Chùm ngây được cho là chữa được khoảng 300 bệnh và hầu hết tất cả các vitamin được tìm thấy trong quả và rau, thậm chí với tỷ lệ lớn. Với tất cả các lợi ích cho sức khỏe của thảo dược kỳ diệu này, có thể nói đây là thảo dược có giá trị dinh dưỡng cao nhất trên trái đất. Các bằng chứng cho thấy chùm ngây không có tác dụng phụ. Trẻ nhỏ và người lớn đều có thể sử dụng. (Bản tin Dược liệu số 04/2013).

Lá của cây Chùm Ngây chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: chất đạm, acid amin, chất khoáng, vitamins, beta-caroten… trong đó vitamin C nhiều hơn trái cam 7 lần, Calci gấp 3 lần sữa tươi, K gấp 3 quả chuối... và nhiều hợp chất khó gặp tại các cây khác như: zeatin, nhóm hợp chất flavonoid (quercetin, rutin, ß-sistosterol, acid caffeoylquinic và kaempferol …

(U Eilert, B Wolters, A Nahrstedt, 1981).
 Vitamin A 40 lần nhiều hơn Cà-rốt .  Calcium 40 lần nhiều hơn sữa .Chất sắt 30 lần so với cải bó xôi .·Chất đạm (protein) 20 lần nhiều hơn Ya-ua.Potassium 30 lần nhiều hơn trái chuối .
    ( Vì 10kg Chùm ngây tươi = 1 kg Chùm ngây Sấy khô)
 Công dụng Trà Chùm ngây : Chứa hơn 90 chất dinh dưỡng, Trị gần 300 bệnh khác nhau, Giàu chất Vitamin A, C, B1, B2, B3, Vitamin C, E, Calcium, Chất Sắt, Protein …. Chứa 46 chất chống Oxy hóa giúp là đẹp Da, chống Lão hoá, Giúp ổn định huyết áp, bảo vệ đường huyết, bảo vệ Gan, Giảm Acid Uric, và Giảm Cholesterol, giảm Lipid trong máu, Giảm Triglyceride ….
Cây Chùm Ngây _ 'Thần dược phòng the' cho cả quý ông, quý bà

          theo : Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Trà Moringo Tea Ramita 2
Trà Moringo Tea Ramita 2

TRÀ VÀ CAPHE MORINGO "CHÙM NGÂY " RẤT NHIỀU CHẤT BỔ DƯỠNG ĐỒNG THỜI ĐÀO THẢI NHỮNG CHẤT CẶN BÃ, ĐỘC TỐ : ĐỘC HẠI RA KHỎI CƠ THỂ
CÁCH DÙNG : ĐỔ BỘT GÓI TRÀ VÀO TRONG CỐC,RÓT NƯỚC NÓNG HOẶC ẤM VÀO KHOẢNG 200- 250 MML NƯỚC ( DUNG LƯỢNG TỐI ĐA TÙY VÀO MỖI NGƯỜI ), VỊ RẤT THƠM , NGỌT MÁT , DỄ UỐNG.MỘT NGÀY DÙNG 1-2 GÓI, RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE.

cần phải nói đến vấn đề thực phẩm hiện nay chứa rất nhiều độc tố, đó là những chất độc đi vào cơ thể từ khi gieo trồng như phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, những chất đi vào vật nuôi như thuốc tăng trọng, thuốc tiêm phòng bệnh dịch, rồi những chất hóa học được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm… Người ta tính ra rằng một người đàn ông trưởng thành ở Châu Âu mỗi năm tự đưa vào cơ thể 25kg chất độc, Nếu ăn một lúc anh ta chết ngay nhưng ở đây là độc tố tích tụ mỗi ngày một ít. Hàng ngày trong cơ thể các chức năng gan, thận… đã thải ra rất nhiều độc tố rồi nhưng không thể thải hết. Cứ thế tích tụ dần, một người đàn ông 40 tuổi từ 70-80kg thường chứa trong người từ 5-7kg chất cặn bã và chất độc. Chúng ta tưởng tượng chỉ cần thải ra một phần chỗ đó thôi, cơ thể đã nhẹ nhõm đi rất nhiều và nhiều bệnh tật đã có thể tự thoát đi.

Xem thêm :

>>>>>> Cây Chùm Ngây Moringa tác dụng chữa bệnh và dinh dưỡng

1 nhận xét: