Pages

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo

Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo, Xà phòng sữa gạo giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng. Độ ẩm, làm giảm đốm đen, tàn nhang, trắng da. 
Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo


Giá bán: 130.000 ₫

Hãng sản xuất: Ramita Thái Lan

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ramita Moringo giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.ramitavietnam.blogspot.com

Chúng tôi Ramita cam kết bán hàng chính hãng Ramita Moringo không phải đền gấp 5 lần tiền.

Mỹ phẩm Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ramita Moringo Thái lan là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về Cafe Chùm Ngây ( moringa) Linh Chi sức khỏe. Ramita Moringo đang có một sứ mệnh, truyền bá kiến thức về Chùm Ngây ( moringa) và Linh Chi tới khắp bốn phương trời.

Mỹ phẩm Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo
- Giảm sưng do mụn, giảm mụn và nhờn. - Giảm viêm lỗ chân lông và mụn bọc
- Mùi hương rất dễ chịu và tự nhiên
- Tẩy tế bào chết và tẩy sạch kem trộn khỏi da .
- Kiểm soát mùi cơ thể, tạo sự tự tin và thu hút.- Loại bỏ mụn đầu đen - Làm trắng nách, háng và những vùng thâm đen khác 
- Nuôi dưỡng và làm mềm da - Loại bỏ mùi cơ thể
Rice Milk Soap Raminta Xà phòng sữa gạo cùng với công thức xà phòng tự nhiên dịu nhẹ, giúp trắng da dần lên tự  nhiên, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, đem lại sức sống và cân bằng tông màu  da, cung cấp làm sạch sâu và bảo vệ da khỏi mụn trên cơ thể.
-  Bổ sung Vitamin E, giúp giữ ẩm và làm mềm làn da của bạn, đem lại cho bạn sự tự tin.
Rice Milk Soap là xà phòng thảo dược

- Xà phòng sữa gạo - Rice Milk Soap không chỉ giúp dưỡng ẩm và có khả năng để tăng sản xuất collagen da giúp da tăng độ đàn hồi để da trông sáng hơn và trông trẻ hơn. Cấu trúc hóa học của gạo có thể giúp các tế bào da meregenerasi đã bị hư hỏng hay đã chết được phục hồi . Gạo có chứa các chất dinh dưỡng có thể giúp để cập nhật oryzanol melamindalam da sắc tố và có thể ngăn chặn tia cực tím. 
- Xà phòng sữa gạo - Rice Milk Soap là xà phòng thảo dược với chiết xuất từ cám gạo và sữa tươi tự nhiên 100% giúp tẩy tế bào chết, đem lại sức sống và cân bằng tông màu da, cung cấp làm sạch sâu và bảo vệ da khỏi mụn trứng cá và phát ban. giúp giảm các khuyết tật và những điểm tối trên mặt và cơ thể, làm cho làn da của bạn mềm mại, rạng rỡ với hương thơm gạo trẻ tươi.
Sử dụng :Thoa xà phòng lên mặt và cơ thể để làm sạch thói quen hàng ngày, massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút, sau đó rửa sạch. Vitamin và khoáng chất trong sữa sẽ giữ cho làn da của bạn.



Tương thích với tất cả các loại da. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét