Pages

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vòng đeo tay năng lượng Ramita Thái Lan

Vòng đeo tay năng lượng Ramita Thái Lan

Vòng đeo tay năng lượng Ramita Thái Lan . Đây là hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học. Vòng đeo tay năng lượng Ramita tăng cường miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Vòng đeo tay năng lượng Ramita Thái Lan
Vòng đeo tay năng lượng Ramita Thái Lan hình

Vòng đeo tay năng lượng Ramita - sản phẩm Vòng đeo tay hỗ trợ sức khỏe Ramita thể cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Ramita Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Ramita uy tín và nổi tiếng thế giới do Thái Lan sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.
Vòng đeo tay hỗ trợ sức khỏe Ramita
Vòng đeo tay hỗ trợ sức khỏe Ramita
Theo ông Phan Tương: "chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng sinh học (nhân điện) là an toàn. Người chữa bệnh như một dây dẫn, họ không bị tiêu hao năng lượng tích trữ. Người được chữa bệnh cũng không bị phản ứng phụ. Ông còn cho biết hiện phong trào học dưỡng sinh năng lượng sinh học ở phía Bắc phát triển mạnh hơn phía Nam. “Nó là một môn khoa học. Các nước phát triển đã nghiên cứu trước ta hàng chục năm. Từ năm 1988, nữ tiến sĩ vật lý Barbara An Brennan, chuyên viên khoa học của NASA đã nghiên cứu và viết quyển Hands of light (Những bàn tay ánh sáng). Cùng năm này, nữ tiến sĩ y học Nga Djouna Davitasvili viết quyển "Tôi nghe đôi tay mình cũng nói về năng lượng sinh học". Năm 1993 bà Barbara lại viết thêm quyển Light Emerging (Chữa bệnh bằng ánh sáng)”. Nhưng ông Liệu cũng cho biết những người mắc bệnh kinh niên trên 30 năm, thì rất khó chữa."

Thành phần Vòng đeo tay năng lượng Ramita :

Diamond từ công Séc ( Kim Cương) , BioNdFeB, Stainless Steel và Tungsten Hi grade
Thành phần Vòng đeo tay năng lượng Ramita
Thành phần Vòng đeo tay năng lượng Ramita

Công dụng Vòng đeo tay năng lượng Ramita :

Màu đen (nguyên tố Germanium) Chống gốc tự do, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư; giảm đau, cung  cấp oxy cho cơ bắp. Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hóa xương.

vòng tay y tế từ của mắt. Sản phẩm được sử dụng để cải tiến chăm sóc sức khỏe mới cho kích thích sự lưu thông máu. Các hạt từ tính có một loại năng lượng đặc biệt từ để giúp lưu thông máu của những người của chúng tôi tốt hơn. Chuỗi năng lượng sẽ làm tăng điện tích âm của cơ thể. Cân bằng trong cơ thể, gây ra Cho phép máu lưu thông tốt hơn. Giảm căng thẳng Đau khớp Vì viêm khớp Giảm đau và sưng vết thương Giảm đau Đau đầu, và rất nhiều các kết quả thu được từ người mặc.

ngoài sức mạnh của nam châm đã thiết lập trong sức khỏe của đôi mắt sau đó. Ngoài ra còn có các khoáng sản khác mà cung cấp năng lượng cho cơ thể sau.

Màu rỉ sắt (NdFeB Mahnet – nam châm) Giúp lưu thông máu, giảm viêm, tấy và các triệu chứng đau buốt do chấn  thương từ thể dục thể thao, làm lành nhanh chóng các vết thương.

Màu đỏ (Far Infrared – Hồng ngoại) Vùng tia FIR giúp phục hồi sức khỏe

Màu tro (Negative ion - ion âm) Tăng sức đề kháng cho cơ thể. Phòng ngừa và hỗ trợ dị ứng, cúm và Micrane

1 nhận xét:

  1. ramita vn chỉ là đại lý cho công ty của thái thôi .chưa đủ tư cách pháp nhân lên bán hàng chui lủi .tôi đã đến tận vp tp tìm hiểu và được nghe nhà pp cho biết sp và tiền hh không chuyển thẳng cho nhà pp mà phải qua trung gian nhà pp thái , nhà pp thái chuyển lại về vn rồi mấy nhà pp tuyến trên mới chuyển cho nhà pp vn. do vậy dễ có trục trặc thất thoát thiệt thòi cho nhà pp ... tóm lại không tham gia kd với ramita vn được

    Trả lờiXóa