Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Moringo Fresh kem đánh răng

Moringo Fresh kem đánh răng Ramita. giúp làm sạch răng và bảo vệ nướu răng; đồng thời đánh bật các tạp chất bám lại trên răng trong khi đánh răng để loại bỏ chúng.
Moringo Fresh kem đánh răng


Giới thiệu sản phẩm:
Sản phẩm được người dân ưa chuộng và tin dùng vì Kem đánh răng Moringo Fresh được sử dụng rộng rãi trong thị trường nội địa Thái Lan và một số nước Đông Nam Á. Bạn đã từng dùng kem đánh răng của Nhật, Mỹ, ... mà chưa tự tin, hãy dùng sản phẩm Kem đánh răng Moringo Fresh của Thái Lan. Các tính năng:
- Kem đánh răng Moringo Fresh cung cấp một cảm giác sạch và thơm mát sau khi sử dụng.
- Bạc hà, và hương vị mát siêu có sẵn.
- Với các nguyên liệu thảo dược được pha trộn trong kem đánh răng của Moringo Fresh giúp làm sạch răng và bảo vệ nướu răng; đồng thời đánh bật các tạp chất bám lại trên răng trong khi đánh răng để loại bỏ chúng.
Kem đánh răng Moringo Fresh


Thành phần: Chùm Ngây và muối, lá Lô Hội.
Cây Chùm ngây :
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về lá chùm ngây non ở miền Nam nước ta cho thấy trong 100g còn tươi có 6,35g chất đạm, 1,7g chất béo, 8g bột đường, 1,9g chất xơ, 3,75g chất khoáng (trong đó phosphor 50mg, kali 216mg, calci 122mg, magnesium 123mg, đồng 0,1mg, sắt 16mg, caroten 6.250 UI). Các sinh tố B1 0,2mg, B2 0,21mg, PP 2,25 mg và sinh tố C từ 110-220mg. Như vậy lá chùm ngây non là loại rau giàu dưỡng chất trong các loại rau.

xem thêm : Cây Chùm Ngây Moringa tác dụng chữa bệnh và dinh dưỡng

Cây Lô Hội :
Thầy thuốc đông y Nguyễn Xuân Hướng: Lô là đen, hội là sự tích tụ những chất nhựa của cây, ở cây lô hội có độc chất. Khi sử dụng quá liều sẽ dẫn đến sung huyết và đặc biệt là đường ruột, rất nguy hiểm, do vậy khi dùng lô hội phải hết sức cẩn thận. Trong Tây y dùng lô hội như Đông y nhưng rất ít dùng. Bên cạnh đó, lô hội không ai uống trực tiếp mà dùng làm thuốc viên, thuốc hoàn tán với liều lượng rất nhỏ.
Mời quý vị và các bạn theo dõi Video chương trình Cuộc sống thường ngày, chuyên mục Sống khỏe, để được giải đáp những thắc mắc về tác dụng của cây lô hội.


Cách sử dụng:
Chỉ sử dụng một lượng nhỏ kem đánh răng bằng hạt đậu trên bàn chải đánh răng. Nhẹ nhàng chải răng và nướu.
cách sữ dụng Kem đánh răng Moringo Fresh

Quy cách: 1 Tuýp 100g
Nhà SX: Công ty Ramita Health and Beauty, TháiLan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét